วันพุธที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2556

รับทำเว็บไซต์ฝีมือคุณภาพ ยอดขายกระจาย

เว็บไซต์คุณภาพดึงดูดผู้คน

อันดับเว็บไซต์ร่วง ยอดขายแทบไม่มี จู่ๆเว็บก็หายไปไร้อันดับ

หลายๆท่านคงเจอกับปัญหาเว็บไซต์อันดับร่วงและเกิดขึ้นกับตัวเองเพราะเนื่องจากการปรับอัลกอริธึ่มครั้งล่าสุดของกูเกิ้ล ทำเอาหลายๆท่านกุมขมับกันเลยทีเดียว 

สาเหตุที่แท้จริงก็มีอยุ่หลายประการด้วยกัน เช่น เว็บของท่านอาจจะเป็นเว็บที่ไม่คุณภาพในสายตาของกูเกิ้ล หรือก่อนปรับอัลกอริธึ่มครั้งล่าสุด อันดับของท่านได้มาด้วยการดันจากเน็ทเวิร์คหรือสแปมนั่นเอง เพราะกูเกิ้ลมีนโยบายในเรื่องของคุณภาพของเว็บอยู่แล้วคือ "ให้เราทำเว็บที่มีคุณภาพ"


seo+google

เว็บไซต์คุณภาพเป็นอย่างไร

เว็บไซต์คุณภาพตามมาตราฐานของกูเกิ้ลตามข้อกำหนดของกูเกิ้ลมีอยู่หลายอย่างด้วยกันซึ่งอธิบาย 3 วันก็คงไม่หมด แต่เราจะนำเอาหัวข้อใหญ่ๆและสำคัญที่สุดเท่านั้นมานำเสนอนะครับ


อันดับแรก คือเป้าหมายของท่าน ไม่ว่าใครๆที่เสียเงินจ้างทำเว็บไซต์ทุกคนย่อมมีเป้าหมายทางธุรกิจ และคนออกแบบเว็บล่ะเขาออกแบบให้ท่านตรงตามเป้าหมายทางธุรกิจหรือไม่



อันดับที่สอง มีการวิเคราะห์ก่อนทำเว็บไซต์หรือไม่ว่าเราจะทำธุรกิจค้าขายทางอินเตอร์เน็ต แล้วท่านเคยคิดหรือไม่ว่า เราจะขายสินค้าให้ใคร? ผู้ซื้อสินค้าของเราคือใคร? แล้วผู้ซื้อมาจากไหน? ทำอย่างไรให้คนเข้าเว็บเรา? ซึ่งผลลัพท์ออกมาก็คือ"ไม่ได้มีการวิเคราะห์เลย" ซึ่งก่อนทำเว็บไซต์ทุกครั้งผมจะวิเคราะห์และแนะนำแนวทางให้ลูกค้าของผมเสมอ


อันดับที่สาม ออกแบบโครงสร้างของเว็บได้ดี คือทุกวันนี้เขาไปถึง HTML5 CSS3 กันแล้ว ซึ่งก็พัฒนากันมาเรื่อยเพื่อให้ได้ใช้งานง่ายและสบายขึ้น ถ้าเรายังทำเว็บไซต์แบบยุคเก่าๆโครงสร้างอาจไม่ดีพอและยากลำบากต่อการอัพเดทเนื้อหา ที่สำคัญคือกูเกิ้ลไม่ชอบอะไรที่ซับซ้อน



อันดับที่สี่ เนื้อหาบทความมีคุณภาพ กล่าวคือเขียนบทความเองไม่ได้กอ้ปใครมา มีภาพ มีวีดีโอแนะนำสินค้า เนื้อหาดีมีสาระ เห็นเว็บไซต์ของหลายๆท่านที่ผมเคยทำ SEO แล้วก็น่าใจหาย คือเว็บทั้งเว็บมีส่วนของบทความที่เป็นตัวอักษรไม่ถึง 2000 ตัวอักษร นอกนั้นเป็นภาพทั้งหมด ซึ่งขอบอกเลยว่าเป็นเว็บที่ดูดีสวยงามระยิบระยับ  แต่ค้นหาในกูเกิ้ลไม่เจอเสียส่วนมาก

;

ทำเว็บไซต์กับเราแล้วท่านได้อะไรบ้าง

อันดับแรกเลย ราคาถูกกว่าชาวบ้านเขาว่าอย่างนั้น คุณภาพเกินราคา หลังจากทำเว็บไซต์เสร็จส่วนมากจะสอนเทคนิคต่างๆให้ไปทำกันเอง สามารถสอบถามได้ตลอดไม่มีกั้กอยู่แล้ว ธุรกิจของท่านไปได้สวยผมก็ดีใจด้วย ถ้ามีเว็บแล้วธุรกิจไม่ดีขึ้นแล้วจะทำเว็บไปเพื่ออะไรแม่นบ่





ผมว่าการทำเว็บไซต์จะทำให้สวยงามแค่ไหนก็ได้ถ้่าค่าจ้างถึง แต่การทำเว็บไซต์ให้สวยงามมีโครงสร้างที่ดีไม่ซับซ้อนง่ายต่อการใช้งานและที่สำคัญคือค้นหาแล้วเจอนี่สิฝีมือคุณภาพของแท้

ผู้เขียนเองก็ทำเว็บไซต์มาเยอะจนนับไม่ได้ว่าทำมากี่เว็บแล้วซึ่งไม่นับเว็บไซต์ที่ทำ SEO ซึ่งก็เยอะเหมือนกัน ต้องขอโทษที่ไม่ได้นำมาให้ท่านดูได้หมดในเว็บนี้ได้ ซึ่งท่านก็สามรถดูหรือติดตามผลงานของเราได้ที่

 รับทำเว็บไซต์ ลำปาง สอน seo ตัวต่อตัว | Facebook

html5 css3





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น